Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Nhà cấp 4 nông thôn giá rẻ dưới 500 triệu hoàn chỉnh

Xu hướng nhà giá rẻ đang rất thịnh hành ngày nay không chỉ ở thành phố mà ngay cả những vùng thôn quê Việt Nam. Những ngôi nhà cấp 4 được xây dựng hoàn thiện với chi phí dưới 500 triệu đang trở thành một xu hướng HOT dành cho những người có thu nhập thấp mà vẫn sở hữu một ngôi nhà cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu nhà cấp 4 nông thôn dưới 500 triệu dưới đây nhé.
Thời buổi giá cả đắt đỏ như hiện nay, mỗi người đều mơ ước có một tổ ấm riêng cho mình, là nơi che mưa, che nắng lúc thời tiết chuyển mùa, một căn nhà đẹp, giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Có người phải tích cóp từ từng tí để có khoản tiền dành dụm trước khi quyết định xây một ngôi nhà. Biết những tâm tư của nhiều người, mình đã sưu tầm rất kĩ từng những trang web với những mẫu nhà cấp 4 nông thôn dưới 500 triệu, mong sẽ ưng ý và phù hợp với điều kiện của các bạn. thiết kế khách sạn

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn dưới 500 triệu là từ thiết kế hiện đại đem đến không gian sống hoàn thiện, đầy đủ tiện nghi, cách phối màu sắc sinh động, những căn nhà được xây dựng trên diện tích vừa phải, kiến trúc sư đã cho ra các mẫu thiết kế hoàn hảo nhất từ trước tới nay, giá thành lại rất phù hợp với nhiều người, tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp.
Nhà cấp 4 nông thôn dưới 500 triệu
Phong cách biệt thự hiện đại đơn giản với chi phí thấp hơn.
3/ Mua vật liệu xây dựng
Trước khi xây nhà gia chủ cần tham khảo giá cả vật liệu xây dựng thô như : cát , đá , xi măng cũng như vật liệu hoàn thiện như : gạch ốp lát , sơn tường , thiết bị vệ sinh ,… Bạn nên xem vật liệu thật kỹ trước khi quyết định mua , tránh mua phải vật liệu chất lượng kém và lên ngân sách cho việc mua vật liệu, dự trù chi phí phát sinh .
4/ Chọn nhà thầu thi công
Nếu bạn rành về xây dựng , bạn có thể là chủ thầu của chính ngôi nhà mình và như vậy bạn sẽ tiết kiệm được 10% chi phí xây dựng . Nếu thuê nhà thầu thì cần thuê một nhà thầu uy tín và chủ nhà cần giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình xây nhà . Có như vậy mới đảm bảo công trình thi công đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ cho phép mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác .
5/ Tận dụng nhân công có sẵn
Để tối ưu chi phí trong quá trình xây nhà bạn có thể tận dụng thời gian rãnh của các thành viên trong gia đình để có thể làm các phần việc như lát sàn, sơn tường, thiết kế cảnh quan sân vườn…Cách làm này vừa giúp giảm chi phí thuê nhân công, ngôi nhà được trang trí theo sở thích riêng và các thành viên trở nên gắn bó hơn

Công ty xây dựng nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét